Mê mẩn cổng hàng rào đẹp của những diva âm nhạc Việt Nam

Mỹ Linh, Thu Minh, Hồng Nhung không chỉ nổi tiếng là những diva âm nhạc Việt Nam, mà họ còn nổi tiếng bởi cơ ngơi triệu đô. Một trong những công trình họ đầu tư trau chuốt không kém ngôi nhà của mình, đó chính là cổng hàng rào. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu cổng hàng rào đẹp của họ nhé!

Cổng hàng rào đẹp trong căn biệt thự nhà vườn ca sĩ Mỹ Linh

Sau nhiều năm sống tại Hà Nội, năm 2009, vợ chồng nữ ca sỹ Mỹ Linh – nhạc sỹ Anh Quân quyết định chuyển về khu biệt thự tại huyện Sóc Sơn. Năm 2001, theo lời khuyên của họa sỹ Thành Chương, vợ chồng nữ ca sĩ đã mua một khu đất rộng 1,3 hect và đến năm 2008 căn biệt thự nhà vườn bắt đầu được khởi công.

biệt thự nhà vườn
Biệt thự nhà vườn rộng rãi, thoáng đãng

Có thể nói cổng và hàng rào là nơi dễ dàng thu hút quan sát của mọi người nhất mỗi khi đi qua một căn nhà nào đó. Bởi lẽ, nội thất dù có đẹp và sang trọng đến đâu thì bạn cũng chỉ có thể cảm nhận chúng khi bước chân vào nhà. Hiểu được điều đó nên vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh đã lựa chọn và tô điểm cho cổng hàng rào đẹp và vô cùng ấn tượng, giúp nổi bật và nhân lên giá trị của cả ngôi nhà.

cổng hàng rào trang trí hoa
Cổng hàng rào trang trí những khóm hoa xinh

Cổng hàng rào đẹp, cổ kính của diva Hồng Nhung

Giữa những toà nhà cao chọc trời ở Sài Gòn, biệt thự của Hồng Nhung như mảnh vườn nằm khiêm nhường và lặng lẽ. Ít ai ngờ cô Bống là chủ nhân của không gian nhà vườn đẹp như chốn cung đình xưa trong lòng Sài thành náo nhiệt.

công hàng rào bằng gỗ
Cổng hàng rào đẹp bằng gỗ của Diva Hồng Nhung

Lối vào nhà Hồng Nhung mộc mạc với cánh cổng gỗ nhỏ, mái ngói xô nghiêng, dẫn vào sân vườn cây rợp mát và toà kiến trúc bằng gỗ đậm nét văn minh châu thổ sông Hồng.
Nhà cô là sự hoà quyện tinh tế giữa màu gỗ nâu trầm mặc và màu xanh non của lá cây. Cổng vào ‘Khu vườn yên tĩnh’ gây ấn tượng mạnh với bất cứ ai ghét thăm.

mẫu hàng rào cây
Không gian bình dị và an yên đến vô thường

Biệt thự triệu đô của Thu Minh

Thu Minh đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và con trai. Ngoài sở hữu những trang sức đắt tiền, siêu xe, vợ chồng Thu Minh còn có nhiều bất động sản trong và ngoài nước. Một trong những biệt thự hai vợ chồng yêu thích nhất là tại Praha, Séc – quê hương của ông xã cô. Đây cũng là căn biệt thự ấn tượng nhất bởi cổng hàng rào đẹp và sang trọng.

mẫu hàng rào diva hồng nhung
Sân vườn rộng rãi với hàng rào bao quanh

Ngôi nhà có đầy đủ mọi thứ như sân vườn, bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập luyện thể dục thể thao, phòng dành cho khách cực kỳ rộng rãi…

hàng rào đẹp
Căn biệt thự sang trọng và tiện nghi

tường rào đẹp
Tường rào bao quanh căn biệt thự yên bình

Có thể nói rằng, những cổng hàng rào đẹp ấy không chỉ là công trình phân chia ranh giới khu vực nhà, bảo vệ gia chủ và những tài sản bên trong mà nó còn là công trình ngoại thất thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Hãy truy cập thêm tại đây để chiêm ngưỡng những mẫu cổng hàng rào đẹp nhất hiện nay.

NGHÊ THUẬT BÊ TÔNG 36

Uy Tín Tạo Niềm Tin!

Hotline: 0766.719.866 - 0788.644.986

Địa Chỉ: Số 229 Thạch Phương, Quảng Khê - Quảng Xương - Thanh Hóa

Lịch Làm Việc

Thời gian làm việc của Xưởng

Từ 7h - 22h30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Kết quả hình ảnh cho zalo png Chát ZaLo