Review mẫu hàng rào đẹp cho biệt thự không thể bỏ qua

Một hàng rào đẹp sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp cho khu vườn biệt thự của bạn. Ngoài việc tạo ra không gian an toàn và riêng biệt, một hàng rào đẹp cho biệt thự sẽ thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của ngôi nhà.

tường rào biệt thự
Hàng rào tôn lên vẻ đẹp của căn biệt thự (Ảnh: Internet)

Đã có một khoảng thời gian dài những ngôi biệt thự sang trọng bị giới hạn bởi những bức tường cao và kín do vấn đề an ninh, trật tự. Giờ đây, các khu đô thị mới hình thành với nhiều tiện ích và đặc biệt là vấn đề an ninh được đảm bảo đã tạo cơ hội cho những khu biệt thự sân vườn có được không gian mở, kết nối tương tác với bên ngoài bằng những hàng rào nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Chúng tôi xin được giới thiệu một số mẫu hàng rào đẹp cho biệt thự để quý độc giả tham khảo.

Hàng rào đẹp cho biệt thự phong cách cổ điển – sang trọng, quý phái và đẳng cấp

Những mẫu hàng rào theo phong cách này chủ yếu là hàng rào sắt, nhôm đúc, có thêm những hoa văn cổ điển và uốn lượn khiến cho hàng rào biệt thự không bị quá thô kệch, cứng nhắc, lạnh lẽo mà rất uyển chuyển, sang trọng. Loại hàng rào này xuất hiện ở các biệt thự Châu Âu và rất phù hợp với những ngôi biệt thự, biệt thự nhà vườn theo phong cách này. Chiều cao của những mẫu hàng rào này ở mức trung bình, từ 1m5 cho đến 2m.
Sau đây là một vài mẫu hàng rào cổ điển đẹp nhất cho biệt thự:

tường rào biệt thự bằng sắt
Mẫu hàng rào đẹp cho biệt thự cổ điển hết hợp với tường gạch (Ảnh: Internet)

Thông thường, những hàng rào này sẽ được sơn màu đen, tối màu hoặc trắng; ngoài ra có thể kết hợp với các màu sơn bạch kim, ánh vàng kim để tạo nên vẻ sang trọng quý phái cho căn biệt thự.

tường rào gạch xây
Thiết kế đơn giản kết hợp với tường gạch (Ảnh: Internet)

Hàng rào kiểu này sẽ có những cọc sắt cơ bản cắm trên nền tường bê thông hoặc tường gạch thấp bao quanh khu biệt thự. Nó khiến cho không gian ngôi biệt thự trở nên mở, người ngoài cũng có thể chiêm ngưỡng khu vườn đẹp đẽ của bạn.

Hàng rào đẹp cho biệt thự phong cách hiện đại – đột phá, mới lạ, tinh tế

Phong cách này thường được những chủ biệt thự có sân vườn lớn, thích trồng nhiều cây xanh hoa cỏ và chuộng sự riêng tư hơn lựa chọn. Hàng rào biệt tự theo phong cách hiện đại sẽ không có những chi tiết được điêu khắc chạm trổ tỉ mỉ công phu trên cổng mà thay vào đó là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc xây dựng biệt thự, các chất liệu cũng như các ý tưởng để tạo nên những sự mới mẻ, đột phá và tinh tế. Chất liệu không chỉ bó hẹp là kim loại mà còn được sáng tạo hết sức từ gỗ, tre, cây cảnh…

Dưới đây là một số mẫu hàng rào đẹp cho biệt thự theo phong cách hiện đại:

tường rào kết hợp với biệt thự
Hàng rào thanh ngang phối hợp với các đường nét kiến trúc của biệt thự (Ảnh: Internet)

Sự đồng bộ, tương xứng của ngôi nhà và đường nét của cổng cũng như hàng rào khiến cho ngôi biệt thự trở nên sang trọng và rất phong cách.

tường rào sắt kết hợp hoa văn
Hàng rào trắng với hoa văn mới lạ (Ảnh: Internet)

Hàng rào biệt thự theo phong cách này đòi hỏi sự đơn giản nhưng vẫn phải toát lên được vẻ sang trọng và thanh lịch cho ngôi biệt thự. Màu sắc thường là những màu tối hoặc màu trang nhã, phụ thuộc vào màu sắc của biệt thự.

Nhà thiết kế tạo nên một kiểu dáng hàng rào đơn giản, trang nhã, thanh lịch và không kém phần độc đáo chỉ bằng những thanh sắt xếp dọc đan xen nhau rất bắt mắt. Hàng rào biệt thự này mang đến sự riêng tư cũng như một phong cách độc đáo, mang lại ấn tượng cho ngôi biệt thự của mình.

Hàng rào đẹp cho biệt thự phong cách Vintage – Nhẹ nhàng bình yên trong cuộc sống bận rộn

Hàng rào biệt thự phong cách này dành cho những chủ nhân có nhiều thời gian dành cho ngôi nhà của mình hoặc đặc biệt thích thú với cây cỏ hoa lá, thiên nhiên. Phần hàng rào sẽ là những chất liệu đơn giản như thanh sắt ngang, gỗ ván … nhưng cùng với đó là sự công phu tỉ mỷ đối với phối cảnh trong khu vườn đối với hàng rào của mình. Phong cách hàng rào này sẽ mang đến cho chủ nhân của chúng một cảm giác yên bình dễ chịu và nhàn nhã mỗi khi trở về căn nhà của mình.
Phong cách hàng rào này không những tạo không gian thoải mái cho chủ nhân căn hộ mà còn giúp chủ nhân của chúng thể hiện cá tính, phong cách bản thân rất nhiều.

tường rào kêt hợp với hoa
Hàng rào ván gỗ trắng kết hợp với hoa khổng tú cầu rất trang nhã (Ảnh:Internet)

Màu sắc chủ yếu đối với phong cách này là những màu trang nhã, thanh thoát, dễ chịu như trắng, màu paster, màu rêu và sự kết hợp cùng với các loài cây, hoa thân leo hoặc tán rậm.

tường rào kết hợp với hoa cực chất

Hàng rào thanh gỗ tròn kết hợp với nhiều loài hoa sặc sỡ, dễ chịu (Ảnh: Internet)

Trên đây là một vài hình ảnh và các phong cách hàng rào đẹp cho biệt thự được ưa chuộng hiện nay. Cổng và hàng rào được coi như một phần rất quan trọng trong không gian của biệt thự nên được đầu tư thi công và xây dựng với những chi phí rất lớn, điều này đòi hỏi sự lựa chọn cân nhắc kỹ lưỡng. Hàng rào theo phong cách nào cũng nên được quy hoạch, thiết kế một cách hợp lý, kết hợp đồng bộ với biệt thự và cảnh quan sân vườn… Có như vậy thì bạn mới sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho riêng mình.

NGHÊ THUẬT BÊ TÔNG 36

Uy Tín Tạo Niềm Tin!

Hotline: 0904.813.896 - 0912.599.396

Địa Chỉ: Quảng Khê - Quảng Xương - Thanh Hóa

Lịch Làm Việc

Thời gian làm việc của Xưởng

Từ 7h - 22h30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Kết quả hình ảnh cho zalo png Chát ZaLo